Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Game Hip Hop All Star cho java

Game Hip Hop All Star cho java

Đối với những bạn nào yêu thích âm nhạc nói chung và nhạc hip hop nói riêng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua game Hip Hop All Star, một tựa game âm nhạc cực chất trên điện thoại java, game do hãng I-Play phát hành. Đến với game, không những được chơi mà các bạn còn có thể được thưởng thức rất nhiều bản nhạc hay trên thế giới và đặc biệt có cơ hội hóa thân thành một DJ thực thụ nữa hay những phiên bản tai facebook mới nhất.
text hiển thị khi di chuột vào
Giao diện nhiều màu sắc của game Hip Hop All Star cho java
Hip hop có thể nói là một thể loại hay trào lưu âm nhạc đang khá là được ưa chuộng trong giới trẻ ngày nay. Nó bắt nguồn từ nước Mỹ, được coi là loại nhạc đường phố, trong hip hop còn có rất nhiều yếu tố liên quan như vẽ graffiti, beat box, break dance hay DJ…
Game Hip Hop All Star chắc chắn sẽ đưa bạn hòa nhập vào không khí của hip hop thứ thiệt. Bạn sẽ vào vai của một DJ thực sự, điều khiển âm nhạc trong những bữa tiệc âm nhạc ở sân vận động hay trong quán bar…bằng các kĩ năng phối nhạc đem lại cho mọi người sự hưng phấn. Game sẽ cung cấp những bản nhạc hay của các phong cách như Busta Rhymes, Mya, Rap J, DJ Green Lantern, Jason Nevins… 5 khu vực khác nhau có trong game là House party, Block party, quán rượu, hộp đêm, sân vận động. Bạn sẽ bắt đầu từ khu vực Block party, thực chất việc thể hiện khả năng DJ của mình đó là các bạn sẽ thấy trên đĩa nhạc có 3 vòng đỏ, cam và xanh. Những viên bi sẽ chạy từ trái sang phải, khi nào chạy đến 3 vòng tròn nhỏ cạnh nhau bên phải, các bạn phải nhấn vào đó thật nhanh để giành điểm. Càng lên level cao, càng viên đó chạy càng nhanh khiến bạn không kịp trở tay.
Với lối chơi hấp dẫn cộng với những bản nhạc cực hay, các bạn hãy nhanh tay tải game về miễn phí cho java tại đây và hòa mình cùng bữa tiệc âm nhạc tuyệt đỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét