Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Game Crystal Defenders cho iphone

Game Crystal Defenders cho iphone

Đối với những bạn nào là fan của tựa game dàn trận, chiến thuật nổi tiếng Final Fantasy thì đến với game Crystal Defenders (Cuộc chiến pha lê) chắc chắn các bạn sẽ thấy rất quen thuộc hay với mạng xã hội facebook. Vì sao vậy? Bởi vì trong Cuộc chiến pha lê, các nhân vật đều là những nhân vật trong Final Fantasy, còn nhiệm vụ mà các bạn phải thực hiện thì cũng tương tự vì nó được trích một phần từ chương “Black Mage and Soldiers” trong Final Fantasy Tactics A2.
text hiển thị khi di chuột vào
Đồ họa cực đẹp của game Crystal Defenders cho iphone
Trong game, các bạn sẽ phải điều khiển quân đội của mình chống lại kẻ thù quái vật xâm lược và ngăn không cho chúng chiếm đoạt những viên pha lê. Các quân lính của bạn sẽ sở hữu những tài năng và sức mạnh khác nhau, do vậy bạn hãy sắp xếp cho thật hợp lý để việc phòng thủ và tấn công quái vật đạt hiệu quả cao. Lũ quái vật sẽ đột nhập vào một vùng lãnh thổ của bạn, bạn phải triển khai dàn trận trên vũng lãnh thổ đó, tấn công và không để chúng thoát ra khỏi vòng vây của quân mình, tiêu diệt chúng nếu bạn không muốn bị chúng ăn cắp một hay nhiều viên pha lê. Số quái vật được tiêu diệt sẽ tương ứng với số điểm mà bạn đạt được. Nên nhớ đừng để lũ quái vật thoát ra nhiều quá, nếu quá 20 con quái vật thoát được ra thì bạn thua cuộc đó. Game cung cấp cho bạn 360 màn đánh đầy kịch tính với 3 phiên bản, phiên bản một là người chơi sẽ học những điều cơ bản, phiên bản hai là sự xuất hiện của pha lê sức mạnh, mở ra nhiều hướng đi mới, cho phép thực hiện nhiều chiến thuật phức tạp hơn, cuối cùng phiên bản ba là những bản đồ khó sẽ thách thức các bạn.
Hãy tải game cho iphone tại https://itunes.apple.com/us/app/crystal-defenders/id300186798?mt=8 và sử dụng óc quan sát, cách bố trí chiến thuật hợp lý để vượt qua các màn chơi, chống lại lũ quái vật và không để chúng chiếm được những viên pha lê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét