Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Chất xơ và các thực phẩm bổ sung chất sơ cho bé

Chất xơ là những chất chứa nhiều trong các loại rau quả, trái cây.Cơ thể người ngoài bổ sung các chất vitamin thì chất sơ là 1 loại vi chất rất thiết yếu với cơ thể.Vậy chất xơ là gì và thực phẩm bổ sung chất sơ tốt nhất, Hãy cùng Công ty TNHH MT PHACO tìm hiểu về điều này nhé
thuc-pham-giau-chat-xo

Định nghĩa chất sơ

Chất xơ là một thành phần của thực phẩm có nguồn gốc thực vật mà cơ thể không tiêu hoá được và thường làm tăng lượng chất thải (chất bã) trong quá trình tiêu hoá.
Khi ăn chất xơ cần được nhai kỹ nên nó kích thích nước miếng tiết ra nhiều; tới dạ dày và ruột làm trì hoãn sự tiêu hoá thực phẩm và sự hấp thụ chất bổ dưỡng nên tạo cảm giác no; ở ruột già chất xơ là một môi trường tốt cho các vi sinh vật dễ lên men, hút nhiều nước khiến phân mềm, to và được thải ra ngoài mau hơn.

Lợi ích của chất sơ đối với cơ thể

Chất xơ tan tạo cảm giác no lâu giúp ngăn ngừa thừa cân, béo phì, phòng tiêu chảy và các rối loạn đường tiêu hóa do loạn khuẩn, đồng thời góp phần làm giảm cholesterol trong máu.
Chất xơ tan còn là thức ăn cho các vi khuẩn có lợi ở đường ruột, gắn kết với các acid mật trong ruột làm giảm nhũ tương hóa chất béo của thức ăn (làm dễ tiêu), thẩm thấu, nối kết với các cholesterol và thải trừ chúng ra khỏi cơ thể.
chat-xo

Các loại thực phẩm bổ sung chất xơ

  • Yến mạch
  • Đậu lăng
  • Trái cây
  • Rau cải
  • Các loại quả mọng
  • Trái bơ
  • Hạt lanh
  • Nấm
  • Cần tây...
diep-ca-vuong

Tại sao Diếp Cá Vương lại bổ sung chất xơ hiệu quả ?

Diếp Cá Vương Gold được nghiên cứu và phát triển bởi MT Phaco. Diếp Cá Vương được chiết xuất và kiểm soát chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế GMP từ các nguồn dược liệu hoàn toàn tự nhiên có nguồn gốc dược liệu sạch. Diếp Cá Vương được tin dùng bởi sự an toàn và hiệu quả, góp phần cân bằng sự phát triển cho trẻ trong giai đoạn vàng cũng như giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa cho người lớn nhất là những người hay mắc chứng táo bón, trĩ.
Đặc biệt trong Diếp Cá Vương có thành phần là Súp lơ xanh, là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, do đó có thể ngăn chặn tình trạng táo bón và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Địa chỉ : Số 29B, Ngách 93/20 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline : 0974 789 199
Email : info@diepcavuong.com
GPKD Số XNCB: 43196/2017/ATTP-XNCB Số XNQC: 00263/2018/ATTP-XNQC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét