Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Xe nâng điện Heli tại Việt Nam

Xe nâng điện là gì?   

Xe nâng điện là dòng xe nâng sử dụng điện Acqui để thay thế cho sức người di chuyển hàng và nâng hạ. Xe có 2 motor, mô tơ di chuyển và motor nâng hạ.  
Nếu xe nâng điện có đầy đủ 2 loại motor này hoặc nhiều hơn thì gọi đó là xe nâng điện tự động. Xe nâng điện tự động bao gồm các dòng xe như: Xe nâng điện 4 bánh, xe nâng điện 3 bánh, xe nâng điện đứng lái, xe nâng tay điện thấp.
Nếu chỉ có 1 trong hai loại motor này thì được gọi là xe nâng điện bán tự động, xe nâng bán tự động được sử dụng phổ biến là các dòng xe nâng tay cao bán tự động có lắp acqui nâng hạ, còn việc di chuyển sẽ dùng sức kéo của con người.

Acqui sử dụng cho xe nâng điện nói chung và xe nâng điện Heli nói riêng bao gồm 3 loại chính:

  • Acqui Khô, hay còn được gọi là acqui kín khí: sử dụng trên các dòng xe nâng điện minni như CBD15- 170JE, CDD10- 050, CDD10- 070, dòng Acqui này được bảo hành 1 năm.
  • Acqui axit- chì: Sử dụng phổ biến nhất trên các mẫu xe nâng điện ngồi lái và đứng lái, bảo hành 1 năm và bảo dưỡng định kì.
  • Acqui lithium: là dòng Acqui được sử dụng trên 1 số model đắc biệt, chính sách bảo hành 5 năm. Đặc điểm nổi bật của dòng acqui này là tuổi thọ sẽ giảm dần theo từng năm sử dụng, mỗi năm giảm khoảng 10- 12% tổng thời gian sử dụng.
Xe nâng điện Heli các loại được sử dụng khá phổ biến với đa dạng những ngành nghề sản xuất khác khác nhau ở Việt Nam nói riêng và nền công nghiệp trên toàn thế giới.Trong các nhà máy sản xuất thực phẩm, ngành gỗ, dược phẩm, sản xuất linh kiện điện tử... Xu thế của nền công nghiệp phát triển hiện đại sẽ sử dụng các dòng xe nâng điện trong sản xuất tạo thân thiện với môi trường công nghiệp hiện đại, với con người , với hàng hóa nhà xưởng sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét