Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING " CHUNG SỨC THÀNH CÔNG "

Mang đậm màu sắc văn hóa riêng của doanh nghiệp, chương trình team building bãi biển đã được diễn ra tại Hải Tiến vừa qua thực sự đã đem đến một hành trình gắn kết đáng nhớ cho các thành viên đại gia đình BRG Legend Hill.
Trải qua hơn 20 năm phát triển, cho đến nay Tập đoàn BRG đã và đang có những bước phát triển vững chắc, trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu, với các chuẩn mực của quốc gia và khu vực, cung cấp các dịch vụ chất lượng hoàn hảo trong nhiều lĩnh vực bao gồm bất động sản, khách sạn, nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, sân gôn, thương mại, bán lẻ, dịch vụ, sản xuất và xây dựng.
Chương trình teambuilding với chủ đề  ” Chung sức thành công “ cùng kịch bản mang đậm màu sắc văn hóa riêng của BRG Legend Hill, với các hoạt động teamwork được lồng ghép trong các thử thách là công thức tuyệt vời xóa tan khoảng cách, mang nguồn năng lượng tích cực để các thành viên có thêm động lực để tạo ra những giá trị bền vững. Thành công của chương trình Team building không chỉ là những trò chơi ý nghĩa mà còn là sự đóng góp của tinh thần ‘’chơi hết mình” của mỗi thành viên sau những ngày tháng vắt kiệt sức cho công việc.
Storm Group với thế mạnh về các dịch vụ teambuilding như tổ chức chương trình teambuilding, cung cấp trang thiết bị đặc biệt là số lượng kịch bản, đồ game lớn được update liên tục. Storm group mỗi năm tổ chức hàng nghìn chương trình lớn nhỏ trên cả nước và là nhà cung cấp trang thiết bị hàng đầu cho các công ty du lịch, tổ chức sự kiện và là khách hàng thân thiết của các tập đoàn,doanh nghiệp lớn và đặc biệt là Teambuilding Bãi Biển

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Công ty cổ phần Du lịch và Sự kiện StormGroup
Hotline: 0372.667.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét