Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Cập nhật những dòng rượu vang nổi tiếng trên thế giới tại Rượu vang Minh Phương

Rượu vang nhập khẩu gồm những thương hiệu rượu vang trên thế giới như vang ý, vang pháp, vang chile,vang úc….đã trở thành các tuyệt phẩm trên thế giới.Trong các thương hiệu rượu vang thì có các dòng rượu vang đã tạo nên thương hiệu vang danh toàn cầu.Hãy cũng rượu vang Minh Phương tìm hiểu về các dòng rượu vang nổi tiếng trên thế giới

Cabernet Sauvignon

Nho Cabernet Sauvignon là giống nho phổ biến nhất, được trồng ở nhiều nơi và là thành phần chính để sản xuất các chai vang Bordeaux cao cấp của Pháp. Vang đỏ Cabernet Sauvignon mang hương thơm nổi bật của cỏ dại, hoa hồi và tuyết tùng cùng vị rượu sắc nét. Các chai vang được trưởng thành trong thùng gỗ sồi thì có thêm hương vị vani và bánh mỳ nướng hấp dẫn.

Merlot

Vang Merlot có cấu trúc cân bằng với hương thơm hòa quyện của mận đen, anh đào cùng gia vị cay phảng phất. Nho Merlot có đặc điểm vỏ dày, màu đậm nên rượu vang cũng có vị đằm thắm và mạnh mẽ. Dòng vang đỏ này có hương vị phong phú, từ mềm mại, nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, cá tính và có nhiều nét tương đồng với vang Cabernet Sauvignon.

Syral

Giống Syral nho này được trồng rộng rãi ở thung lũng Sonoma Valley, California và hiện giờ đã có mặt ở nhiều vườn nho khác. Vang đỏ Syrah có hương vị đặc trưng của trái cây chín đỏ, vani xen lẫn gia vị hạt tiêu đen và khoáng chất.

Chardonnay

Dòng vang này được yêu thích bởi hương vị tươi sáng và thanh khiết. Rượu có sự kết hợp hài hòa giữa vị vani, kem, táo, lê và trái cây cam quýt. Một số chai vang Chardonnay cao cấp được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi sẽ phát triển thêm hương thơm bánh mì nướng hấp dẫn.
Xem thêm :

Địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu tốt nhất Hà Nội ?

Rượu vang Minh Phương là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại rượu vang tốt nhất trên thế giới với các thương hiệu vang pháp, vang ý, vang Chile, Vang Úc…..Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.Rượu vang Minh Phương sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Website: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét