Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

TƯỢNG CHÂN DUNG BẰNG ĐỒNG VÀ TƯỢNG CHÂN DUNG GỖ NÊN CHỌN LOẠI NÀO?

Tượng chân dung là 1 thứ hay 1 biểu tượng thể hiện rất nhiều thứ trong đó có tình cảm, lòng biết ơn với ông bà, cha, mẹ, tổ tiên….Tượng chân dung có thể làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau từ đất, đá , thạch cao, nhựa composite…nhưng làm tượng chân dung bằng đồng và gỗ là 2 chất liệu phổ biến nhất hiện nay
Tượng chân dung Gỗ

Hãy cùng cơ sở Tuấn – Bằng chuyên làm tượng chân dung, phù điều chất lượng nhất Hà Nội hiện nay để xem tượng chân dung gỗ và đồng bạn nên chọn chất liệu nào?

Tượng chân dung bằng Đồng. Trước tiên Người nghệ nhân phải nhìn theo ảnh rồi lặn ra khuân mặt trên thạch cao . Sau đó tái tạo lai bằng khuân chịu nhiệt và đổ Đồng khi đã được nung nóng chảy. Ưu điểm của Thạch Cao là mềm dẻo . khi làm cái Mũi nếu thấy nhỏ chưa ưng ý Ta chỉ cần véo thêm chút phụ vào cho vừa khuân khổ …
Tượng chân dung Đồng
Với tượng chân dung bằng Gỗ vấn đề đó sẽ rất là nan giải nếu cái mũi của pho tượng chân dung to như mũi của anh Quang Thắng ta vẫn có thể gọt bớt hoặc chỉnh sửa còn nếu nhỏ hơn kích thước thì không thể véo miếng gỗ khác để phụ vào đó được mà đành phải làm lại từ đầu. vấn đề thứ 2 là khi làm tượng chân dung lúc hoàn thành mà không giống mặt thân chủ hoặc giống ít họ sẽ không nhận.
Tùy vào những mục đích khác nhau mà khách hàng có thể sử dụng tượng đồng hay tượng gỗ

Địa chỉ uy tín làm tượng chân dung chất lượng

Với kinh nghiệm lâu năm và với dàn thợ tay nghề cao , Cơ sở Tuấn – Bằng là địa chỉ tin cậy chuyên làm tượng chân dung , phù điêu theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và cam kết đúng yêu cầu của khách hàng
Địa chỉ : số 9, Dốc Hồng Hà – Gia Lâm – Hà Nội
Sdt & Zalo : 0944 666 110 – 0972 889 485 – 0913 233 455

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét