Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

LÀM BẢNG VINH DANH TẠI HÀ NỘI

Bảng vinh danh là phần thưởng to lớn về mặt tinh thần nhằm vinh danh cá nhân thành viên, nhóm hay một đối tác trong quá trình làm việc, hợp tác đã có những đóng góp, có những thành tích xuất sắc.
bang vinh danh
Hiện nay có 3 loại bảng vinh danh phổ biến là:

- Bảng vinh danh bằng gỗ đồng: Là chất liệu phổ biến và được các doanh nghiệp yêu thích đặt hàng vì ưu điểm của nó: Sang trọng, giá tiền rẻ.
- Bảng vinh danh bằng mica: Thường chất liệu mica được gắn trên gỗ. Về mặt tinh xảo thì biểu trưng mica cầu kỳ hơn biểu trưng gỗ đồng vì phải khắc laze. Nhưng giá thành biểu trưng mica có vẻ nhỉnh hơn chút ít. Đa phần sự chọn lựa biểu trưng mica sẽ ko được ưu thế so với biểu trưng vinh danh gỗ đồng.
- Bảng vinh danh bằng khung ảnh: Giấy in ảnh chứng nhận, khen thưởng được gắn vào khung tranh. Đây là giải pháp nhanh gọn, giá rẻ hơn biểu trưng vinh danh gỗ đồng, biểu trưng vinh danh mica hẳn 6 -7 lần.
bang vinh danh

Với nhiều năm kinh nghiệm Quà tặng Perfect chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng quà tặng cao cấp như: Bảng vinh danh, cúp pha lê, cúp kim loại, làm huy hiệu, huy chương, thẻ tên nhân viên… chất lượng uy tín tại Hà Nội.

Mọi sản phẩm sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết lấy hàng nhanh, giao hàng trên toàn quốc.

QUÀ TẶNG PERFECT
Địa chỉ: Ngõ 10 Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, HN
Di động: 098 6688 554
Email: quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét