Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

SẢN XUẤT BIỂU TRƯNG PHA LÊ - QUY TRÌNH VÀ NHỮNG LƯU Ý

Pha lê hay biểu trưng pha lê là 1 món quà tặng mang ý nghĩa rất lớn.Pha lê tượng trưng cho độ thuần khiết và sang trọng.Với biểu trưng pha lê hay biểu trưng cup pha lê, bạn sẽ có 1 món quà tặng lưu niệm rất ý nghĩa mà khách hàng, đối tác hay người thân phải nhớ mãi với điều đó

Các quy trình sản xuất biểu trưng pha lê

1. Tạo phôi : Phôi thì bạn có thể nhập từ nước ngoài và cũng có thể sản xuất tại Việt Nam.Phôi có nhiều kích thước khác nhau.Sau đó người thợ bên xưởng sản xuất sẽ dùng đồ nghề chuyên dụng để cắt ra thành bất kỳ hình dạng nào – theo Thiết kế của khách hàng đã được duyệt từ trước. Đến đó là kết thúc giai đoạn cắt thô sản phẩm.
2.Kế tiếp từ sản phẩm thô đó, sẽ chuyển sang giai đoạn mài thô và mài bóng sản phẩm, để trả lại sự trong suốt, sáng bóng của pha lê mà khi cắt thô đã làm đục sản phẩm.
3. Sau đó là giai đoạn khắc laser nội dung, hình ảnh, logo lên biểu trưng - kỷ niệm chương đó, để gần như khép lại qui trình sản xuất. Khách hàng lưu ý, có thể sơn màu bất kỳ lên nội dung theo yêu cầu nhé, kể cả in hình ảnh, chân dung lên sản phẩm.
4.Tiếp theo là giai đoạn lắp ghép các chi tiết rời lại thành khối sản phẩm hoàn chỉnh với nhau như đế và thân sản phẩm thành một khối.
5.Và khâu cuối cùng tất nhiên là làm sạch, đóng gói sản phẩm, và giao hàng. Đến với Tân Nhật Minh khách hàng có thể được giao hàng tận nơi rất thuận tiện.

Những lưu ý khi thiết kế biểu trưng pha lê

Hiện nay cũng có nhiều xưởng làm biểu trưng pha lê theo yêu cầu của khách hàng, in ảnh, in logo, các dòng chữ... theo đúng ý tưởng của bạn. Hoặc bạn có thể tự thiết kế và đưa lại cho bên sản xuất để họ tư vấn, sửa lại các chi tiết sao cho hài hòa và đẹp mắt. Nhờ có các dịch vụ này mà chúng ta có thể tạm biệt những mẫu quà tặng khô khan trước đây, thay thế bằng những mẫu biểu trưng pha lê độc đáo dành tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên...
Sự đa dạng về kiểu dáng của các sản phẩm biểu trưng, cúp pha lê sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau giúp món quà của bạn trở nên độc đáo và đáng trân trọng hơn. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chi phí dành cho quảng cáo còn bị hạn chế thì biểu trưng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Quatangperfect.com cam kết sẽ mang tới cho các bạn những mẫu biểu trưng cup pha lê đẹp và chất lượng đảm bảo nhất. Với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên vô cùng tận tình và chuyên nghiệp, công ty sẽ tư vấn và sản xuất cho bạn những mẫu biểu trưng độc đáo và ý nghĩa. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng những công nghệ in khắc trên pha lê 2D, 3D tiên tiến, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất về sản phẩm.
Liên Hệ Hotline : 0986.688.554
Địa chỉ : Số 5, Ngõ 10 Yên Phúc , Phúc La , Hà Đông , Hà Nội
Email : quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét