Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Quà tặng độc đáo, đẹp cho khách hàng – đối tác

Chọn quà cho đối tác – khách hàng chưa bao giờ là vấn đề đơn giản đối với các cá nhân, doanh nghiệp. Bất kì lúc nào, thời điểm nào cũng cần phải có quà tặng như: nhân dịp khai trương, khánh thành công trình, hay kỉ niệm năm thành lập…? Tất cả đều cần quà tặng. Hôm nay Thiên Long sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn Quà tặng độc đáo, đẹp cho khách hàng – đối tác.

Chi Phí của Quà Tặng

Yếu tố đầu tiên để phân loại quà đó là dựa trên chi phí. Tùy vào đối tượng, kinh tế… của mỗi người mà lựa chọn món quà phù hợp. Có những món quà sang trọngcao cấp…nhưng bên cạnh đó cũng có những món quà đơn giản mà vô cùng ý nghĩa. Hơn nữa việc phân ra khoảng chi phí dự tính cho món quà sẽ dễ lựa chọn hơn và dễ sẽ kiểm soát hơn.

Chi phí cho quà tặng

Phù hợp với sự kiện

Sự phù hợp với đặc thù của mỗi sự kiện là rất quan trọng. Tùy vào những lĩnh vực, sự kiện, số lượng…ta nên lựa chọn các món quà phù hợp hơn. Ví dụ như kỉ niệm năm thành lập với số lượng lớn thì có thể dùng biểu trưng pha lêbiểu trưng cup pha lê; cá nhân đối tác thì lại lựa chọn món quà cao cấp hơn, sang trọng hơn như đồng hồ cổđá phong thủy…Như thế sẽ làm tăng tính sang trọng hơn cho quà tặng và thêm phần ý nghĩa.

Sở Thích và Tính Cách

Lựa chọn quà tặng hợp lý
Dựa theo sở thích và nhu cầu của khách hàng cũng là một yếu tố không nên bỏ qua. Bạn không thể tặng một món quà lòe loẹt, hoa văn cầu kì cho một người tính đơn giản, giản dị được…Hay là người ta thích cái in huy chương, mà ta lại tặng cái cúp là không được phải không nào. Bật mí thêm là các bạn nên chọn quà phù hợp và được sử dụng nhiều thì càng ý nghĩa…chứ khách hàng không thích và ít sử dụng thì món quà của bạn sẽ bị “xếp xó” thôi. Lưu ý nhé!

Lựa chọn nhà cung cấp

Với tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì đây là vấn đề đang lưu ý. Có lẽ không ai muốn món quà mình tặng giá trị sử dụng không cao, nhanh hỏng,…chỉ vì nạn hàng nhái. Nên lựa chọn nhà cung cấp tin tưởng, đã có nhiều dự án thành công, mẫu mã và chất lượng đa dạng…điều đó sẽ tạo nên sự tin tưởng của món quà và thời gian sử dụng cũng sẽ được đảm bảo.Điều này Công Ty Thiên Long Adv sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách.
Quà tặng Thiên Long
Như vậy, chúng tôi đã chọn lọc ra 4 tiêu chí giúp quý khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng, đối tác…Tùy theo nhu cầu, sở thích …của đối tác mà chúng ta đưa ra sự lựa chọn phù hợp hơn.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline09792.66666 (Mr.Kim) để được tư vấn miễn phí…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét