Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Làm huy chương đẹp- độc -lạ ở Thienlongadv


Huy Chương Vàng Bạc Đồng HC02 : Giới thiệu chung
Ngày nay, huy chương không còn là vật phẩm quá xa lạ với nhiều, nó được dùng chủ yếu trong các dịp như : Lễ khánh thành, lễ khởi công, lễ tôn vinh, quà tặng hội nghị khách hàng, quà tặng hội chợ thương mại, quà tặng cho sự kiện. Bên cạnh đó chúng tôi nhận làm các mẫu về huy chương thể thao như : Các giải đấu bóng đá, giải điền kinh…và nhiều giải khác nữa.

Thiên Long Adv là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp và sản xuất làm huy chương vàng bạc đồng theo đơn đặt hàng của quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác về huy chương, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm đẹp và tinh tế tới từng chi tiết nhỏ,trong đó huy chương vàng bạc đồng HC02 được yêu thích nhất.

[​IMG]
huy chương vàng bạc đồng

Huy Chương Vàng Bạc Đồng HC02 : Chất liệu
Chúng tôi nhận làm huy chương bằng các chất liệu kim loại kẽm và hợp kim nhôm chống ăn mòn.

Đồng khối, đúc đồng theo khuôn. Nhận làm huy chương với số lượng lớn.

Kim loại đồng mạ vàng, xi mạ, vàng 24k, mạ niken, nước sơn tốt cho chất liệu.

Nhận làm huy chương bền đẹp, không bị xước hay bị lỗi trên sản phẩm. Nếu sản phẩm bị bụi bẩn quý khách có thể lau nhẹ nhàng bằng khăn mềm tránh bị xước và nên đặt trong tủ kính.

Huy Chương Vàng Bạc Đồng HC02: Đặc điểm
Kích thước : 7.3 x 6.5tùy theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng

Độ dầy : 4mm

[​IMG]
Huy chương vàng bạc đồng hc02



Công nghệ :

Ăn mòn đổ màu – phủ thủy tinh hữu cơ : Miếng hợp kim đồng mạ vàng sau khi đã được cắt thành hình tròn theo đúng kích thước của mẫu thiết kế sẽ được mang đi ăn mòn đổ màu, phần logo và thương hiệu của công ty sẽ được công nghệ này đổ đúng màu sắc mà khách hàng mong muốn, sau đó lớp phủ thủy tinh hữu cơ sẽ giúp bảo vệ phần mặt sản phẩm vừa được ăn mòn đổ màu. Chiếc huy chương sẽ trở nên sáng bóng và bền đẹp hơn.



Công nghệ dập sần chính là việc làm sần mặt sản phẩm : in các họa tiết, hay các phần chữ được khắc xong cũng được sử dụng công nghện này để làm mịn và mượt sản phẩm hơn.



Bên cạnh công nghệ ăn mòn đổ màu thì công nghệ in ảnh ( in lưới ) lên sản phẩm cũng được khá nhiều người lựa chọn. Đây được coi là công nghệ dễ làm nhất vì nó được thiết kế và được vi tính sử lý, chính vì vậy mà độ chính xác về màu của sản phẩm huy chương là khá cao.


Từng sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng, đảm bảo mẫu sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và những công nghệ in ấn tiên tiến nhất, Công Ty Thiên Long tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng!

Đặc biệt,các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại công ty Thiên Long Adv nên khách hàng không phải chịu thêm bất cứ chi phí nào khác.

Nếu còn thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét