Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

TỔNG QUAN VỀ MÁY UỐN SẮT CHÍNH HÃNG TẠI SÔNG HỒNG GROUP

Với xu thế phát triển của thời đại, nơi mà công nghiệp máy móc đang lên ngôi để thay thế dần sức lực của con người hoặc nói cách khác máy móc sẽ làm giảm sức lao động của con người bỏ ra.Trong công nghiệp xây dựng cũng vậy, với chiếc máy uốn sắt - một thiết bị rất cần thiết trong mọi công trình xây dựng hiện nay.Với thiết bị này sẽ giúp quá trình uốn sắt trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn
Sông Hồng Group là đơn vị cung cấp máy cắt uốn sắt chính hãng, với kinh nghiệm lâu năm trong nghành thì những sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao nhất.Vậy cấu tạo, chính năng và nguyên lý làm việc của máy uốn thế nào, Sông Hồng Group xin giới thiệu tổng quan về máy uốn sắt sau đây
may-uon-sat
Máy uốn sắt dùng để uốn sắt thép theo một đường thẳng hoặc xoay di chuyển. Máy uốn sắt thép hay máy bẻ sắt thép có tính linh hoạt cao và thời gian cài đặt tương đối dễ dàng. Những máy uốn sắt thép cho ra thành phẩm với độ chính xác cao và hiệu quả cũng như các bộ phận sản xuất hàng loạt trong một cách kinh tế .
Máy uốn bao gồm một máy tính cơ bản giúp bạn điều chỉnh và sử dụng cho một loạt các khúc cong của vật liệu. Một lập trình hỗ trợ trao đổi nhanh chóng và dễ dàng của các công cụ.
Khi cần phân loại thành phẩm theo các loại uốn cong đã được máy uốn sắt tạo ra. Người sử dụng có thể điều chỉnh góc uốn bằng cách tham chiếu, đo lường kích thước hoặc đo góc 
may-uon

Công dụng của máy uốn sắt thép cao cấp

Máy uốn sắt có khả năng uốn, nắn thẳng các cuộn sắt,  cuộn thanh góc cách cứng hoặc cách dễ dàng và thậm chí cuộn ống hình bầu dục mà thủ công khó có thể làm được một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, độ chính xác cao, hiệu quả và chất lượng khá tốt.
+ Máy uốn sắt có thể tạo ra các hoa văn nghệ thuật với các kiểu uốn như uốn cong thanh vuông hoặc cuộn ống một cách dễ dàng.
+ Máy uốn sắt giúp bạn giải quyết những công việc gây khó khăn cho bạn (hàng rào trang trí hoặc trang trí nhà cửa hoặc văn phòng , nhà xưởng như mong muốn của bạn…).
+ Một tiện ích nữa là chiếc máy uốn sắt có trọng lượng cố định, trọng lượng nhỏ, được có 4 bánh xe nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, các bộ phận của máy có thể thay thế dễ dàng khi bạn có nhu cầu, dễ sữa chữa và bảo hành.
Vậy với chiếc máy uốn này bạn có thể sử dụng vào rất nhiều việc khác nhau.

SHOWROOM HÀ NỘI
Xóm Bơ - Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội
Điện Thoại : 0982.318.798 / 0973.722.387
Email : Hoangnganmayxaydung@gmail.com
Website: http://songhonggroup.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét