Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

MUA MÁY XÂY DỰNG CHÍNH HÃNG TẠI SONGHONGGROUP.COM

Trong thời kỳ Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa, máy móc dần dần thay thế sức lao động của con người, giúp tăng nhanh quá trình sản xuất, tạo ra các sản phẩm cho chất lượng tốt, thành phẩm đẹp.Với những công trình lớn, nhỏ, đường, cầu, cống, hệ thống phúc lợi thì máy xây dưng đóng 1 vai trò rất quan trọng.Vậy những loại máy nào được ưu chuộng nhất hiện nay.

Máy trộn bê tông

Máy trộn bê tông là loại máy mà nói không xa xôi thì nó là 1 trong những loại máy quan trọng nhất trong xây dưng.Công trình nào thì muốn bền vững thì phải có kết cấu bê tông cốt thép vững chắc.với máy trộn thì có rất nhiều loại khác nhau như máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông cưỡng bức....Với mỗi loại máy trộn vữa sẽ có nguyên lý và cách hoạt động khác nhau nhưng đều làm giảm sức lao động cho con người, tạo kết cấu vững chắc, bền đẹp có thể ứng dụng cho mọi công trình xây dựng.Với khả năng chứa nhiên liệu lớn, cho ra chất lượng bê tông tốt, năng suất cao thì máy trộn bê tông là máy móc luôn được tin dùng nhất hiện nay
may-tron-be-tong

Máy cắt uốn sắt

Máy cắt sắt là thiết bị tiên tiến giúp dễ dàng cắt sắt, thép và các vật cứng khác với độ nhạy bén và độ linh hoạt cao, máy cắt luôn là sản phẩm được mọi người ưu chuộng nhất.
Máy cắt sắt luôn được mọi người bắt gặp rất nhiều nơi từ các công trình xây dựng lớn đến những cửa hiệu cơ khí nhỏ.Hiện nay nó thông dụng đến mức mỗi hộ gia đình đều trang bị cho mình 1 chiếc máy tùy và kích cỡ và hiệu năng khác nhau.
Máy uốn sắt dùng để uốn sắt thép theo một đường thẳng hoặc xoay di chuyển. Máy uốn sắt thép hay máy bẻ sắt thép có tính linh hoạt cao và thời gian cài đặt tương đối dễ dàng. Những máy uốn sắt thép cho ra thành phẩm với độ chính xác cao và hiệu quả cũng như các bộ phận sản xuất hàng loạt trong một cách kinh tế .
may-cat-uon-sat

Thiết bị nâng hạ

Thì Pa Lăng cáp điện là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.Sau nhiều năm sử dụng, các vật tư thiết bị thay thế, sửa chữa bảo dưỡng luôn có sẵn như: động cơ điện, cụm di chuyển, hộp số, thanh dẫn hướng cáp, cáp thép, tủ điện, tay bấm điều khiển, công tắc hành trình... Quý khách có thể lắp thêm điều khiển từ xa cho pa lăng, cầu trục, cổng trục rất tiện lợi, hiệu quả cao trong công việc

palang-cap-dien

Sông Hồng Group cam kết:

 Cung cấp chính hãng Pa lăng cáp điện, Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hàng Thương hiệu Chính hãng.
  Hàng hóa đầy đủ chứng từ xuất nhập khẩu .
  Hệ thống phân phối Pa lăng cáp điện đang dần mở rộng đáp ứng tối đa yêu cầu Quý khách, giúp Quý khách tiện lợi khi muốn sở hữu máy, và tiết kiệm được chi phí.
 Dịch vụ hậu mãi, bảo hành chu đáo, uy tín hàng đầu.
 Đội ngũ chuyên gia, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét