Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Siêu phẩm Vang F Negroamaro Gold bản Limited cao cấp

Từ một thửa ruộng Negroamaro đặc biệt duy nhất tại điền trang Masseria Samia, những trái nho ngon nhất, đậm hương vị nhất nhờ lượng nắng chan hoà và gió biển tươi trong, đã được lựa chọn để làm nên một dòng rượu cực kỳ đặc biệt – F GOLD.

Đặc điểm của Vang F Negroamaro Limited

Dòng rượu F Gold ôm trọn cả thổ nhưỡng, nắng, gió, cả những bụi hoa và lá thơm hoang dại và cả trái tim, nhiệt huyết của những con người làm rượu vùng Puglia.
Dòng vang F GOLD đậm đặc màu ngọc ruby, lấp lánh ánh tím sang trọng và quyến rũ, với tầng tầng lớp lớp hương thơm ấm áp ngọt ngào của gia vị phương đông, trái chín mọng mềm mại và mứt anh đào. Vị rượu đầy đặn, nhung mượt, cô đọng với chất chát dày dặn và dư vị ngọt ngào lắng đọng.
Ra mắt năm 2020, với số lượng có hạn, nhưng hương vị độc đáo, sâu sắc của F Gold là minh chứng cho thấy, đam mê làm nên những dòng rượu vang đậm chất Salento của San Marzano, là không bao giờ có giới hạn

Hương vị của rượu vang ý cao cấp

Hương vị của rượu vang chữ F được đánh giá là phù hợp với hầu hết mọi người. Đặc biệt, chút vị chát mềm mại của vang tạo nên hương thơm béo ngậy, ngọt ngào mùi kem khiến nó có sức hút lớn với những ai mới thưởng thức lần đầu.
Vang Ý F Negroamaro có màu tím đậm cùng hương thơm phức hợp của các loại gia vị, hoa quả, mứt cherry, Mứt anh đào và gỗ tuyết tùng. Rượu rất giàu Tamin và có nồng độ đậm, nhẹ cân bằng nên rất dễ uống. Nó để lại dư vị khá lâu sau khi thưởng thức.
Xem thêm :
Khi mới nhấp ngụm đầu tiên, rượu sẽ lan tỏa trong khoang miệng và đem đến cảm giác thật sự dễ chịu. Sau khi thưởng thức, dư vị ngọt ngào, tinh tế vẫn còn để lại sâu đậm, khiến bạn sẽ nhớ mãi không quên.
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét