Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Vang F Negroamaro Salento IGP – Vang Ý nồng nàn nhất

Cùng với các thương hiệu rượu vang thế giới cũ như Vang Pháp, Vang Mỹ, Vang Tây Ban Nha.Rượu vang Ý luôn là thương hiệu rượu vang có sản lượng lớn nhất thế giới và chất lượng rượu vang vào dạng hảo hạng.Và 1 trong top 5 chai rượu vang nổi tiếng cao cấp của vang ý là Vang F Negroamaro Salento IGP.Hãy cùng rượu vang Minh Phương tìm hiểu về chai rượu vang này nhé.

Đôi nét về vang Ý F Negroamaro Salento

Rượu vang F hay có tên đầy đủ là Vang Cantine San Marzano F Negroamaro.Vang được làm từ giống nho bản địa của Ý là Negroamaro. Thu hoạch từ các vườn nho nằm giữa San Marzano và Francavilla Fontana.  
Rượu vang F có độ cồn khá cao 15%, đó là nhờ lượng đường tự nhiên trong trái nho Negroamaro, xuất phát từ việc cây nho được trồng ở khu vực Salento nhiều nắng gió. Chính độ cồn cao này đã tạo cho rượu vang một cảm giác ngọt mát, dễ chịu, dễ uống, rất phù hợp với khẩu vị của đa số người Việt Nam & các món ăn của Việt Nam.

Quy trình sản xuất rượu vang F

Các trái nho dùng để sản xuất rượu vang F Negroamaro Salento được thu hoạch bằng tay vào buổi sáng sớm từ các cây nho với tuổi đời trung bình từ 50 đến 80 năm tuổi, được trồng trên những sườn đồi thoai thoải ở thung lũng Monte La Conca. Sau khi nho được chuyển đến nhà máy, chúng lại được lựa chọn một lần nữa, chỉ những trái nho có chất lượng tốt nhất mới được giữ lại để làm rượu vang.
Rượu vang cao cấp F Negroamaro Salento được lên men ở nhiệt độ từ 24-26 độ C trong khoảng thời gian 25 ngày, sau đó được ủ 12 tháng trong các thùng gỗ sồi Pháp. Tiếp theo, chúng được ủ thêm 12 tháng trong thùng gỗ sồi Nga từ vùng Siberi. Rượu được đem đi đóng chai và cuối cùng được trữ khoảng 6-12 tháng trong các hầm chứa nhằm ổn định chất lượng rượu vang trước khi bán ra thị trường.

Hương vị tuyệt vời của rượu vang ý cao cấp

Rượu vang F Negroamaro Salento có màu tím đậm vô cùng hấp dẫn. Khi đưa lên mũi, bạn sẽ ngửi thấy những mùi hương thơm phong phú và phức hợp của các loại trái cây đen chín mọng, chẳng hạn như trái mận chín, trái dâu, mứt anh đào cùng mùi hương vanila thoang thoảng. Khi nhấp trong miệng, bạn có thể cảm nhận được cấu trúc sánh đặc (full-body), tròn trịa trong khoang miệng với hương vị béo ngậy của kem, bơ kèm theo vị chát tannin nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Mùi cacao nồng nàn và mùi gỗ tuyết tùng hấp dẫn sẽ lan toả khắp khoang miệng. Sau khi đi qua cuống họng, rượu vang sẽ để lại một dư vị ngọt ngào, sảng khoái kéo dài rất lâu.
Rượu vang F Negroamaro Salento lý tưởng dùng kèm với các món thịt nướng và quay, như thịt heo quay, bò beef steak, sườn nướng BBQ,… và các món ăn nhiều giàu mỡ. Thích hợp nhất khi sử dụng ở nhiệt độ 18 độ C. Một điều cần lưu ý với khách hàng, đó là nên để rượu vang thở (decanter) khoảng 30 phút đến 1h đồng hồ trước khi uống nhằm đạt được chất lượng cao nhất.

Địa chỉ mua rượu vang ý ở Hà Nội ?

Rượu vang Minh Phương là đơn vị chuyên nhập khẩu các sản phẩm rượu vang chính hãng với các thương hiệu rượu vang nổi tiếng trên thế giới.Đội ngũ kiểm định sản phẩm chất lượng sẽ làm quý khách hài lòng nhất.
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét