Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Giới thiệu sản phẩm rượu vang Nam Phi Lanzerac mới

Rượu vang Nam Phi là 1 trong những thương hiệu rượu vang lớn trên thế giới, nó được xét vào nhóm các nước làm rượu vang thuộc Tân Thế Giới, tuy nhiên nếu xét về dư địa lý và về lịch sử thì rượu vang Nam Phi đã có hơn 300 năm lịch sử, nó được coi là cầu nối giữa Cựu Thế Giới và Tân Thế Giới, phần lớn rượu vang Nam Phi sản xuất theo kỹ thuật Tân Thế Giới nhưng lại mang phong cách của Cựu Thế Giới. Hôm nay Rượu vang Minh Phương xin giới thiệu sản phẩm rượu vang Lanzerac mới của Nam Phi

Thông tin sản phẩm Vang Lanzerac

Rượu vang Lanzerac có hương trái cây chín aroma, vị chắc cân bằng trái berry hương bạc hà hòa cùng vani. Dư vị kéo dài khi kết thúc.Thích hợp dùng với thịt nai, thịt bò hoặc các món cari.

Giới thiệu sản phẩm rượu vang Lanzerac

Địa chỉ tin cậy mua rượu vang Nam Phi nhập khẩu ?

Với lời khẳng định về chất lượng sản phẩm , giá và dịch vụ – Rượu vang Minh Phương luôn luôn tự hào là đơn vị tin cậy cung cấp các sản phẩm rượu vang Nam Phi nhập khẩu cao cấp. Đến với cửa hàng chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia của chúng tôi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành đồ uống đảm bảo quý khách tư vấn tốt nhất từ chuyên gia rượu hàng đầu. 
Xem thêm :
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét