Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Kem nở ngực Freeze Frame Non Surgical 100ml

Kem nở ngực Freeze Frame Non Surgical cho bạn vòng một căng tròn và quyễn rũ không chất độc hại, không có tác dụng phụ không ảnh hưởng đến sức khỏe giúp bạn trở nên quyến rũ và tự tin hơn bao giờ hết.
►Tên sản phẩm
Freeze Frame Non Surgical
► Đóng gói          
100ml
► Xuất xứ             
Australia (Úc)
► Hãng                  
FreezeFrame
TỔNG QUAN SẢN PHẨM
►Kem Nở Ngực Freezeframe Non Surgical Breast Enhancer là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ, giúp nâng ngực một cách nhanh chóng và an toàn giúp bạn xóa đi cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp và mất thẩm mỹ khi vòng 1 quá nhỏ.
►Kem nở ngực Freeze Frame Non Surgical cho bạn vòng một căng tròn và quyễn rũ không chất độc hại, không có tác dụng phụ không ảnh hưởng đến sức khỏe giúp bạn trở nên quyến rũ và tự tin hơn bao giờ hết.
Không giống như những mặt hàng trôi nổi trên thị trường, kem Freezeframe Non Surgical  vô cùng an toàn khi nó được bán trong PriceLine Pharmacy một trong những nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Úc.

CÔNG DỤNG

Freeze Frame Non Surgical giúp nâng ngực và tăng kích thước vòng ngực một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Freeze Frame Non Surgical cung cấp dưỡng chất giúp ẩm vầ chăm sóc da vùng ngực mịn màng và mềm mại.
Freeze Frame Non Surgical giúp săn chắc, nâng vùng mông hiệu quả.
Freeze Frame Non Surgical chống chảy sệ vòng 1, dưỡng trắng da, cải thiện sinh khí, giúp bạn có một vóc dáng đẹp tự nhiên.
ƯU VIỆT CỦA SẢN PHẨM
➡Nghiên cứu lâm sàn đã chứng minh kích thước vòng ngực có thể tăng được 13% trong vòng 84 ngày. Nghiên cứu cho thấy kích thước bầu núi được nâng lên 1 size chỉ trong vòng 4 tuần
➡Trước hết, kem nở ngực không cần phẫu thuật của Freeze Frame không chỉ có một mà đến hai hợp chất đã được chứng minh lâm sàn, có tác dụng làm đầy núi, thêm vào đó núi bạn sẽ được săn chắc, cơ núi sẽ được nâng lên chỉ trong một công thức.
➡Hãy nói tạm biệt với những miếng lót núi, loại kem thoa ngực này đã được chứng minh là có khả năng giúp cho vòng ngực của bạn nhìn lớn hơn sau 4 đến 6 tuần sử dụng.
➡Cho dù bộ ngực của bạn bị teo nhỏ lại theo thời gian hay theo nghiên cứu cho thấy bộ núi của phụ nữ sẽ bị chảy sệ do tuổi tác, hoặc bạn không hài lòng  với kích thước vòng ngực của bạn, thì kem nâng ngực sẽ mang lại cho bạn một bầu ngực tuyệt vời như bạn mong muốn. Kem nở ngực không cần phẫu thuật của Freeze Frame không chỉ là sự kết hợp của hai thành phần có hiệu quả nhất hiện nay, mà nó còn được chứng minh là có khả năng kích thích các mô mỡ xung quanh bầu ngực
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

***Tại sao kem nở ngực không cần phẫu thuật Freeze Frame lại có sự khác biệt đến như thế?

➡Và câu trả lời của chúng tôi là: hầu hết các loại kem được cho là có khả năng tăng kích thước vòng ngực chỉ sử dụng một số kỹ thuật kích thích collagen và điều tồi tệ hơn nữa là sử dụng Hooc- Môn. Collagen thực sự chỉ tốt cho da mà thôi, còn hooc- môn thì ngược lại nó vô cùng có hại  cho sức khỏe
➡Kem Non-Surgical Breast Enhancer không có chứa hàm lượng hooc -môn  nào cả, nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến các “tuyến” trong cơ thể bạn. Thay vào đó kem chỉ có tác dụng kích thích các mô mỡ xung quanh tuyến vú. Chính sự thay đổi của những mô mỡ này sẽ khích thích vòng một của bạn, gần 90% thể tích núi được tạo thành bởi các mô mỡ. Do đó, bằng cách kích thích những mô mỡ này đã giúp cho vòng một được căng phồng, căng chắc và cơ ngực được nâng lên. Đây là một vấn đề không còn gì để bàn luận nữa và Freeze Frame đã làm được điều đó.
***Nghiên cứu lâm sàn chứng minh có ba thành phần mang lại tác dụng nở ngực hoàn hảo từ thiên nhiên
➡Kem nâng ngực không cần phẫu thuật của Freeze- Frame chứa những hợp chất bao gồm: tinh dầu trái măng cụt, tinh dầu cây mộc quả và men sinh học của tảo tươi ( Chlorella vulgaris- Ngải cứu tảo đơn bào). Hiệu ứng tinh dầu của ba loại thảo mộc đơn giản này vô cùng cao. Trong một cuộc thực nghiệm lâm sàn đã cho thấy điều kỳ diệu là lớp mỡ quanh vùng ngực được tăng lên 13% trong vòng 84 ngày.
➡Nhưng đây chưa phải là điều thú vị nhất mà loại kem này mang lại
➡Điều ấn tượng hơn là kem nở ngực Freezeframe Non Surgical không cần phẫu thuật, Freeze Frame không chỉ chứa đựng một tổ hợp chất đơn giản đã qua chứng minh lâm sàn, mà chúng tôi còn đưa vào sản phẩm thêm kỹ thuật Peptide mới vô cùng đột phá làm tăng hiệu quả cao cho sản phẩm
➡Và chắc các bạn đang rất thắc mắc công nghệ  Peptide làm tăng cường các mô mỡ là gì?. Đây là một công nghệ được khám phá bởi phòng thí nghiệm mỹ phẩm danh tiếng nhất thế giới, kỹ thuật Peptide được chứng minh là có thể có khả năng kích thích sự hình thành và lưu trữ các mô mỡ tự nhiên. Từ đó những mô mỡ này làm căng phồng bầu núi làm cho vòng núi tăng lên về kích thước.
➡Nghiên cứu lâm sàn đã chứng minh được là 78% phụ nữ khi được thử nghiệm đều cảm nhận rõ vòng núi của họ được tăng lên chỉ trong 28 ngày với phương thức Peptide đặc biệt này.

THÀNH PHẦN

➡Thành phần trong kem nở ngực Freezeframe 120ml gồm: nước tinh khiết, Caprylic / Capric Triglycerides, glyceryl Stearate, Acid stearic, Cetearyl Alcohol, hóa cam du, Triethanolamine, Butyrospermum Parkii ( Shea Butter ), Dimethicone, Butylene Glycol, phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, tocopherol, disodium EDTA, ethanol, Garginia mangostana Extract Peel, Chlorella Vulgaris / Chi Đậu cánh chim Albus Protein Ferment, Pyrus Cydonia Seed Extract, Acetyl Hexapeptide- 38

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

➡Thoa kem 2 lần/ ngày sau khi tắm bằng nước ấm để kem thẩm thấu tốt hơn.
➡Tránh thoa vào nhũ hoa.
➡Hãy để kem khô hoàn toàn trước khi mặc quần áo.
➡Tránh mặc áo ngực vào buổi tối khi đi ngủ để núi có thể phát triển săn chắc nở nang.
➡Chú ý thoa theo hướng vòng tròn đi lên.
LƯU Ý
➡Chỉ sử dụng ngoài da, ngừng ngay sử dụng nếu có phản ứng phụ.
KHOHANGUC.COM cam kết với khách hàng:
↗Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc.
↗Chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
↗Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình.
↗Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
↗Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích.
KHOHANGUC.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http:/www.khohanguc.com/
FanpageKho Hàng Úc
 
                                                                  
              KHO HÀNG ÚC – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét