Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Game Dev Story cho android

Game Dev Story cho android

Game Dev Story là một tựa game thuộc thể loại game mô phỏng, quản lý, nó được phát triển và phát hành bởi Kairosoft – một công ty chuyên sản xuất game di động thể loại mô phỏng, quản lý. Như các game khác của Kairosoft, Game Dev Story hay facebook chắc chắc sẽ làm các bạn thấy nghiện ngay.
text hiển thị khi di chuột vào
Giao diện bắt mắt của game Dev Story cho android
Lúc đầu vào game, các bạn sẽ thấy hình ảnh của game với đồ họa như những game trên các máy điện tử 4 nút thời xưa vậy, còn âm thanh thì không có gì nổi bật. Nhưng bù lại lối chơi của game và Tai facebook thì không có từ nào để nói ngoài từ tuyệt vời. Đến với Game Dev Story, các bạn sẽ được hóa thân thành một giám đốc quản lý một công ty chuyên sản xuất về game, nhiệm vụ của các bạn là làm sao cho công ty mình trở thành một công ty tầm cỡ quốc tế. Lúc đầu, công ty của bạn sẽ chỉ có một ít nhân viên, bạn hãy đào tạo cho họ để bắt tay vào quá trình làm game, tất nhiên mỗi nhân viên sẽ phụ trách một mảng như người phụ trách lập trình, thiết kế, hình ảnh, âm thanh… để làm nên một game hoàn hảo.
Là một nhà quản lý, bạn sẽ cùng nhân viên của mình chọn ra ý tưởng để sản xuất game nào mà sẽ có khả năng nhiều người yêu thích nhất. Bước đầu chọn nền tảng rồi chọn thể loại và chất lượng cho game. Khi đã làm ra một game hoàn chỉnh chúng ta sẽ đợi ý kiến của khách hàng và đem game đi thi đấu. Nếu được giải cao, bạn sẽ có cơ hội mở rộng công ty của mình thêm, và biết đâu chỉ trong một thời gian ngắn nữa, công ty của bạn sẽ trở thành một công ty hàng đầu về sản xuất game thì sao? Không có gì là khó tưởng tượng.
Hãy tải game Game Dev Story cho android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=net.kairosoft.android.gamedev3en&hl=vi và bắt tay vào công việc quản lý của mình ngay thôi các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét